Luật an ninh mạng 2018 – Nét cụ thể hóa trong Nội quy lao động EVNCPC đối với công tác vận hành hệ thống CNTT và an toàn thông tin

Tổng công ty Điện lực miền Trung đã có quyết định số 6103/QĐ-EVNCPC ngày 20/7/2020 về việc ban hành Nội quy lao động trong Tổng công ty, Trong đó, một số nội dung về vận hành hệ thống CNTT và an toàn thông tin được quy định tại Chương V, điều 11, khoản 7: Công tác vận hành hệ thống CNTT và đảm bảo hệ thống an ninh mạng của EVNCPC/TTHPC.

PC Thừa Thiên Huế trình bày tham luận chính tại Hội nghị phát triển các dịch vụ trên nền tảng GISHue cho Đô thị thông minh

Chiều ngày 2/10/2020, Công ty Điện lực TT-Huế tham gia trình bày tham luận tại hội nghị “Phát triển các dịch vụ trên nền tảng GIShue cho Đô thị thông minh” do Trung tâm CNTT tỉnh TT-Huế tổ chức. Đây là dịp để đánh giá hiện trạng vận hành của Cổng Thông tin địa lý tỉnh Thừa Thiên Huế và các dịch vụ ứng dụng  cho đô thị thông minh.

CBCNV PC Thừa Thiên Huế được quan tâm kịp thời trong mùa mưa bão

Do ảnh hưởng không khí lạnh kết hợp với dải hội tụ, áp thấp nhiệt đới nên tại tỉnh Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa lớn kéo dài khiến mực nước dâng cao gây ngập sâu, phải sa thải lưới điện trong nhiều ngày.

UBND huyện Phú Lộc đạt giải Nhì Hội thi công chức, viên chức ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước năm 2017

Sáng ngày 30/12, UBND tỉnh tổ chức Hội thi công chức, viên chức ứng dụng CNTT trong cơ quan nhà nước lần thứ IV, năm 2017. Đây là hoạt động nhằm phát huy phong trào học tập và ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác của cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh.

UBND huyện Phú Lộc tổ chức làm việc với Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế

Sáng ngày 20/12/2017, UBND huyện Phú Lộc tổ chức làm việc với Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế nhằm bàn phương án thu hồi đất, đo đạc GPMB tiểu dự án Cải tạo và phát triển lưới điện trung hạ áp khu vực trung tâm huyện ly, thị xã, thành phố thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế qua địa bàn huyện Phú Lộc (Kfw3.1). Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các ngành: Tài nguyên và Môi trường, Kinh tế và Hạ tầng, Trung tâm Phát triển quỹ đất; đại diện lãnh đạo và Công chức Địa chính - Xây dựng UBND thị trấn Phú Lộc và thị trấn Lăng Cô.

Điện lực Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế): Sẵn sàng cấp điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân đón Tết

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Mão 2011. Trong không khí cả nước thi đua sôi nổi chào mừng sự kiện quan trọng, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, với mong muốn cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục phục vụ cho các cơ quan, đơn vị sản xuất và nhân dân trên địa bàn huyện đón Tết, Điện lực Phú Lộc (Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế) đã lên các phương án chuẩn bị nguồn, lưới để phục vụ một cách tốt nhất.

Trang [1]

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN LỰC PHÚ LỘC

Điạ chỉ: Khu vực Đá Bạc, Thị Trấn Phú Lộc, Huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
Đại diện pháp luật: Đặng Thiểu
Điện thoại: 0543871478